Máy thái thịt công nghiệp QP4 (3000W)

Bảo hành:
1 năm
Giao hàng:
Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
Giá bán:
[Liên Hệ]
Hỗ trợ khách hàng:
Để đảm bảo mua được sản phẩm như ý muốn, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn miễn phí
  • Tư vấn mua hàng: 0944.396.999 hoặc 0964.121.222
  • Trải nghiệm sản phẩm tại các Showroom:
    1. Số 1B Nhất Chi Mai, Phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    2. Tòa nhà GymHome, 39 Lê Chân, Đông Thọ, TP.Thanh Hoá
  • Thời gian phục vụ: 08:00 - 20:00 hằng ngày
CHI TIẾT SẢN PHẨM

MÁY THÁI THỊT CÔNG NGHIỆP QP4 (3000W)

Đây là một trong những dòng máy cắt thịt đông lạnh chuyên dụng được nhiều người sử dụng trong các cơ sở chế biến thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, v.v. để cắt các loại thực phẩm đông lạnh như thịt bò, thịt lợn, xúc xích, giò chả, v.v.

Máy có thiết kế vô cùng chắc chắn, độ bền cao, cùng với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật giúp người dùng thực hiện thao tác dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

CẤU TẠO CỦA MÁY THÁI THỊT QP-4

Thân máy thiết kế vững chắc và được làm bằng vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn và va đập tốt, giúp máy hoạt động ổn định.

Bộ điều khiển hoạt động của máy, được tích hợp trên thân máy. Bộ điều khiển có các nút bấm để bật tắt máy, điều chỉnh tốc độ cắt, chiều dài lát thịt.

Lưỡi dao của máy được làm bằng vật liệu chất lượng cao, có độ sắc bén cao, giúp cắt các loại thịt nhanh chóng và dễ dàng. Lưỡi dao được gắn trên thân máy và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bảo trì.

Khay đựng thịt có sức chứa lớn, giúp cho quá trình cắt thịt diễn ra dễ dàng và an toàn hơn. Khay đựng thịt được làm bằng chất liệu inox an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Động cơ của máy thái thịt QP- có công suất lớn, giúp máy hoạt động ổn định và mạnh mẽ. Đáp ứng được nhu cầu của những cơ sở chế biến thịt công nghiệp số lượng lớn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Máy thái thịt QP-4 có nhiều đặc tính và tính năng vượt trội, đảm bảo mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Máy được thiết kế chuyên nghiệp và gọn gàng với hình dạng hộp chữ nhật kích thước 1300*660*1200mm, sản phẩm này có kích thước vuông gọn, tiết kiệm diện tích. Toàn bộ thân máy được chế tạo từ inox cao cấp, giúp chống gỉ và mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng, dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Đặc biệt, phần chân máy được trang bị bánh xe chịu lực tốt, giúp người dùng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau tiện lợi hơn.

Máy thái thịt QP-4 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thái thịt đông lạnh với số lượng lớn. Sản phẩm này có thể cắt đồng thời từ 1 đến 4 khuôn thịt khác nhau, đặt những cuộn (tảng) thịt vừa vặn, cho phép đạt năng suất lên tới 300kg thịt/h.

Máy được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh với các tính năng tự động như công tắc bật tắt, núm điều chỉnh độ dày lát cắt từ 0,2-20mm và nút dừng hoặc thay đổi tốc độ hoạt động của máy.

Lưỡi dao của máy được làm bằng thép tôi chất lượng cao, có độ cứng vượt trội và khả năng chống gỉ tốt. Lưỡi dao được thiết kế để cắt thịt đông lạnh một cách mượt mà, không gây nát hoặc vụn thịt, đồng thời hạn chế tối đa sự mài mòn.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY QP-4

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ của máy thái thịt tự động QP-4, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Tránh sử dụng tay để tiếp xúc trực tiếp với lưỡi dao vì đây là phần sắc nhọn và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Sau mỗi lần sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của máy thái thịt tự động QP-4, đặc biệt là những bộ phận tiếp xúc với thịt. Bạn có thể sử dụng khăn ẩm hoặc bàn chải để làm sạch các bộ phận này.
  • Nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để mài sắc lưỡi cắt. Bạn có thể mua các sản phẩm này tại các cửa hàng kinh doanh thiết bị gia dụng hoặc trên các trang web mua sắm trực tuyến.
  • Cần thường xuyên kiểm tra, tra dầu và bảo hành máy thái thịt để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Máy thái cắt thịt kinh doanh
Mã sản phẩm QP4
Kích cỡ máy 1100 x 750 x 1300 mm
Trọng lượng 280 kg
Kích cỡ bàn khay 450 x 620 mm
Chiều cao tối đa của giá giữ thịt 180 mm
Chiều dài tối đa bàn đẩy thịt 470 mm
Nguồn điện 220V/380V/50Hz
Công suất 3000W
Năng suất 250-300kg/giờ
Độ dày lát cắt 0.2-20mm
Chất liệu Inox cao cấp, chống gỉ
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Kích thước đóng thùng 120 x 80 x 130 cm.

SẢN PHẨM KHÁC